Advanced Search
Tools
Rss หมวดหมู่

 Featured
กรณีจำรหัส Protection Code ไม่ได้จะต้องทำอย่างไร / การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียน

Views: 11485 Last Updated: 26/02/2022 11:38

เลข S/N หรือ Serial No. ของโปรแกรม EASY-ACC เป็นเลขที่ถูกกำหนดขึ้นสำหรับโปรแกรม EASY-ACC แต่ละชุดซึ่งจะไม่ซ้ำกัน การติดต่อกับบริษัทฯ เกี่ยวกับโปรแกรม EASY-ACC ไม่ว่ากรณีใดๆ ขอให้แจ้งเลข S/N ให้เจ้าหน้าที่ทราบทุกครั้ง จะช่วยให้การบริการสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น เพราะเจ้าหน้าที่จะทราบทันทีว่าโปรแกรม EASY-ACC ที่คุณใช้อยู่เป็นโปรแกรมอะไร รุ่นอะไร และเคยมีประวัติการรับบริการใดๆ บ้าง ดังนั้นเลข S/N ของโปรแกรม EASY-ACC จะมีความสำคัญมากขอให้คุณได้ทำการลงทะเบียนทันทีเมื่อได้รับโปรแกรม โปรดระบุอีเมลที่จะใช้ในการลงทะเบียนให้ชัดเจนและต้องจดจำเพื่อใช้ในการติดต่อขอรับบริการต่างๆ กับทางบริษัท

S/N คืออะไร

S/N หรือ Serial No. เป็นเลขลงทะเบียนของโปรแกรม EASY-ACC ทุกโปรแกรม ซึ่งจะมีแจ้งไว้ที่บัตรลงทะเบียน ส่วนที่ให้ลูกค้าเก็บไว้

กรณีที่ลืม S/N หรือ รหัส Protection Code

และต้องการให้ทางบริษัทค้นหาเลขให้ ให้ทำตามขั้นตอนนี้

1. แจ้งไปที่ activation@businesssoft.com โดยแจ้งที่หัวเรื่องว่า "ต้องการตรวจสอบรหัส Protection Code ของ S/N " และให้ระบุเลข S/N ของโปรแกรม EASY-ACC ของคุณต่อท้าย

2. เลข S/N ของคุณสามารถดูได้จากบัตรลงทะเบียนส่วนที่ให้ลูกค้าเก็บไว้ หรือ แถบบาร์โค้ดที่ติดอยู่ที่กล่องโปรแกรม

3. ทางฝ่าย Activation จะจัดส่งรหัส Protection Code ของคุณไปให้ทางอีเมลตามที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น 

การเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียน

หากต้องการเปลี่ยนแปลงอีเมลที่ต้องการลงทะเบียน ให้กรอกแบบฟอร์ม change_register_ecacc.pdf พร้อมหลักฐาน ได้แก่ หนังสือรับรองการจดทะเบียน สำเนาบัตรประชาชนกรรมการ พร้อมลงนามรับรองเอกสารและส่งมาที่ activation@businesssoft.com

กรณีที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้จะต้องทำอย่างไร

กรณีที่คุณจำรหัสไม่ได้และไม่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัท ให้ปฏิบัติดังนี้

1. กรอกแบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียน และส่งสำเนาใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงินที่ซื้อโปรแกรม พร้อมหนังสือรับรองบริษัทและสำเนาบัตรประชาชนกรรมการที่มีอำนาจลงนามมาที่ activation@businesssoft.com

2. หากบริษัทตรวจสอบแล้วมีประวัติการซื้อและสามารถอ้างอิงกับเลข S/N ในระบบ ก็จะจัดส่งรหัส Protection Code ตามที่แจ้งมาให้


Attachments
change_register_ecacc.pdf 0.8 Mb Download File

Copyright © Business Soft Co., Ltd. All Rights Reserved. | Privacy Policy | เลขที่ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : 0105533127851