Advanced Search
Tools
Rss หมวดหมู่

การสำรองข้อมูลลงแผ่นดิสก์

Views: 9992 Last Updated: 06/07/2012 13:51

ในกรณีที่คุณใช้งานบนระบบ LAN ก่อนสำรองข้อมูลจะต้องให้ทุกเครื่องที่เรียกใช้งานโปรแกรม EASY-ACC อยู่ออกจากโปรแกรมก่อน มิฉะนั้นจะไม่สามารถสำรองข้อมูลได้ **

  1. เรียกโปรแกรม EASY-ACC ในกรณีที่คุณมีการสร้างแฟ้มข้อมูลหลายกิจการ ก็ให้เลือกไดเรคทอรี่ที่ต้องการสำรองก่อน จากนั้นไปเลือกที่รายการจัดการแผ่นข้อมูล เลือกข้อ 9.ทำการสำรองแฟ้มข้อมูล





  2. ให้สังเกตุชื่อไดเรคทอรี่ของแฟ้มข้อมูล ว่าเป็นไดเรคทอรี่ที่ต้องการสำรองหรือไม่ จากนั้นในเลือกข้อ 1 สำหรับการสำรองแฟ้มข้อมูล 



  3. ในกรณีที่คุณได้ติดตั้งโปรแกรม EASY-ACC ไว้หลายตัว อาจจะเลือกข้อที่ 1 สำรองทุกโปรแกรม เพื่อความสะดวกในการสำรองก็ได้ หรือ ถ้าติดตั้งโปรแกรมเพียงโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่ง ก็ให้เลือก "สำรองทุกโปรแกรม" ไว้จะเป็นการดีกว่า



  4. ใส่แผ่นดิสก์ไว้ที่ไดรฟ์ A แล้วกด Y เพื่อเริ่มต้นการสำรองข้อมูล ในกรณีที่ข้อมูลไม่พอสำหรับแผ่นดิสก์ 1 แผ่นโปรแกรมจะให้ใส่แผ่นดิสก์แผ่นต่อไปให้เองโดยอัตโนมัติ
  5. ทำในลักษณะนี้จนครบเสร็จ
  6. ในกรณีที่เรียกสำรองจากหัวข้อจัดการแฟ้มข้อมูลปรากฏว่า โปรแกรมไม่ยอมสำรอง (โดยสังเกตุได้ว่าพอ Y ตามข้อ 5 แล้วโปรแกรมจะกลับมาที่เมนูรายการหลักทันที) ถ้าเป็นเช่นนี้ให้คุณไปสำรองข้อมูลใหม่ โดยเรียกเข้าไปในโปรแกรม EASY-ACC โปรแกรมใดก็ได้ แล้วไปที่หัวข้อ FILE เลือกรายการ สำรองแฟ้มข้อมูล แล้วลองสำรองข้อมูลจากจุดนี้ตามขั้นตอนที่แนะนำข้างต้น

Copyright © Business Soft Co., Ltd. All Rights Reserved. | Privacy Policy | เลขที่ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : 0105533127851